Nghiên cứu thị trường, quảng bá, xây dựng thương hiệu Công ty.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty.
Chịu trách nhiệm quản lý khách hàng và duy trì, mở rộng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và khách hàng mới.
Tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng, tìm hiểu nhu cầu, cung cấp các giải pháp tốt nhất giúp khách hàng giải quyết nhu cầu tuyển dụng của họ.
Làm việc trực tiếp với khách hàng bao gồm các ngành (Điện tử/ nội thất/ bao bì/ thực phẩm/ dịch vụ…)
Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ sau khi triển khai hợp đồng (nhận và xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ…) và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc phát triển kinh doanh.
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện các báo cáo phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra các giải pháp tối ưu cải thiện chất lượng dịch vụ.
Thực hiện báo cáo phân tích nhu cầu dịch vụ của thị trường từ đó có những giải pháp đề xuất thực hiện các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng
Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên thuộc cấp và huấn luyện viên để hoàn thành mục tiêu công ty.
Chịu trách nhiệm xây dựng quy trình, quy định của bộ phận giám sát công việc đảm bảo kế hoạch của công ty
Chịu trách nhiệm phát triển và quản lý các hoạt động kinh doanh của bộ phận đảm bảo chỉ tiêu công ty giao cho
Trong quá trình thực hiện báo giá hay cần hỗ trợ chuyên sâu thì nhân viên có thể trao đổi trực tiếp với Giám đốc điều hành.
Yêu cầu công việc
Mô tả công việc
Ứng viên có kinh nghiệm và mối quan hệ rộng (lợi thế)
Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting or Nhân sự
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung (Không bắt buộc) nhưng sẽ là lợi thế trong công việc
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh
Có kỹ năng quản lý thời gian và quản lý kế hoạch - triển khai công việc (Bắt buộc) Có kỹ năng xây dựng quy trình và xây dựng, quản lý ngân sách
Quyền lợi được hưởng
Lương: Cạnh tranh theo năng lực Thời gian thử việc: 02 tháng
Được hưởng % doanh số dựa trên mỗi khách hàng tìm kiếm và phát triển mới
Được xét tăng lương định kỳ hàng năm hoặc 06 tháng theo năng lực và kết quả công việc tối đa là 20%/lần.
Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13
Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan nhân các ngày đặc biệt.
*) Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội thăng tiến với các chế độ đi kèm (Lương/ Thưởng, Thời gian làm việc…) theo chính sách đãi ngộ riêng.
Thông tin công ty tuyển dụng
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: 24 - 40
Lương: Trên 15 Tr VND
Công ty tuyển dụng: CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NHÂN LỰC VÀ GIẢI PHÁP NHÂN SỰ 36
Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Nhân sự