Tại Việt Nam, Kewpie xây dựng nhà máy sản xuất tại Bình Dương, áp dụng công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng từ Nhật Bản để tạo ra các loại mayonnaise và xốt phù hợp khẩu vị người Việt. Các sản phẩm Kewpie được phân phối rộng rãi tại siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc, với hương vị đặc trưng béo thơm, đậm đà và dễ kết hợp trong nhiều món ăn như salad, bánh mì hay món cuốn. Hình ảnh em bé Kewpie trên bao bì đã trở thành biểu tượng quen thuộc, gắn liền với chất lượng và sự tin cậy của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Kewpie là thương hiệu thực phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được biết đến rộng rãi với các loại xốt mayonnaise và xốt salad chất lượng cao. Tại Việt Nam, Kewpie Việt Nam được thành lập nhằm mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chuẩn vị Nhật nhưng phù hợp khẩu vị người Việt.
Kewpie Việt Nam vận hành theo triết lý: “Sản phẩm tốt từ nguyên liệu tốt” — chú trọng sử dụng nguyên liệu tươi, an toàn, quy trình sản xuất nghiêm ngặt và hương vị tự nhiên.
Tầm nhìn & sứ mệnh
Tầm nhìn: Chúng tôi hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn cống hiến vào bữa ăn và sức khỏe cộng đồng trên thế giới bởi “hương vị ngon tuyệt hảo, sự tinh tế và tính độc đáo”.Sứ mệnh: Tuân thủ quy tắc của tập đoàn, nỗ lực hết sức để nhận được sự tin tưởng nhiều nhất từ khách hàng và những người liên quan.
Phương châm tập đoàn
Trong công việc, cảm giác vui vẻ chân thành xuất hiện khi cùng nhau hợp tác thực hiện mục tiêu chung. Nếu quá trình đó có thể đạt được thì mọi người sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin. Cảm giác thoải mái và tự tin đó có thể nâng cao năng lực của mỗi cá nhân, từ đó thúc đẩy sự phát triển của công ty.
Lịch sử hình thành
Hành trình từ chiếc lọ thủy tinh từ 1919 tại Nhật Bản. Với sản phẩm chủ lực là xốt Mayonnaise, cùng với nhãn hiệu hình ảnh búp bê Kewpie đã nhanh chóng được ưa chuộng và phát triển cho đến ngày nay.
2010: Thành lập Công ty TNHH Kewpie Việt Nam. Đây là chi nhánh thứ 5 của Kewpie tại châu Á, sau Trung Quốc (Bắc Kinh, Hàng Châu), Thái Lan, Malaysia.
2012: Hàng loạt sản phẩm chủ lực của Kewpie được đưa ra thị trường Việt Nam, đánh dấu bước phát triển trong việc mở rộng thị trường các nước ở khu vực Đông Nam Á.
2013: Kewpie Việt Nam đã nhận được chứng nhận an toàn sản phẩm "HACCP", đây là minh chứng cho sản phẩm của chúng tôi được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế.
2016: Nhà máy Kewpie Việt Nam được cấp chứng chỉ FSSC 22000.
2018: Kewpie là nhãn hiệu đứng đầu về thị phân doanh thu trong ngành hàng xốt trộn salad trên thị trường kênh hiện đại thành thị Việt Nam.
Chúng tôi đang tìm kiếm Nhân viên Bếp Thớt (Nam/ Nữ) để gia nhập vào đội ngũ năng động và thân thiện của Du Lịch Phú Điền. Đây là cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay để đặt lịch phỏng vấn!
Du Lịch Phú Điền hiện đang mở rộng và nâng cấp các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu sự kiện Hội Thao - Teambuilding của các đối tác và khách hàng. Chúng tôi vừa bổ sung thêm Khu Trò chơi Dân gian Mới với sức chứa hơn 500 khách. Để phục vụ cho sự kiện, Phú Điề
TUYỂN DỤNG MỚI