Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank).
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank).
Giá trị cốt lõi
PVcomBank luôn lấy bộ Giá trị cốt lõi làm nền tảng để hiện thực hoá sứ mệnh, đó là:
Khách hàng là trung tâm
Con người là tài sản trân quý
Tính trung thực được đặt lên hàng đầu
Hiệu quả luôn luôn được coi trọng
Sứ mệnh
Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng
II. Sứ mệnh & giá trị cốt lõi
Hành trình chuyển đổi số
Là một trong những ngân hàng tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, PVcomBank liên tục cập nhật, ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển Ngân hàng số với nhiều ưu điểm vượt trội. Các giải pháp tài chính ưu việt trên không gian số không chỉ giúp khách hàng đến gần hơn với PVcomBank, mà còn xóa nhòa khoảng cách giữa ước mơ và hiện thực. Không còn những cản trở về không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý, khách hàng có thể nhanh chóng đạt được các mục tiêu trong mỗi giai đoạn của cuộc sống và tận hưởng những trải nghiệm linh hoạt, thuận tiện từ sản phẩm dịch vụ hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm.
Trên hành trình kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, PVcomBank cam kết sẽ trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong cung cấp sản phẩm dịch vụ; chuyên nghiệp với phong cách phục vụ tận tâm, đặt lợi ích của khách hàng, đối tác lên hàng đầu, đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cán bộ nhân viên, cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông. Đó không chỉ là sự đồng hành trên mỗi hành trình phát triển, mà còn nhân lên những giá trị về tài chính, tinh thần và góp phần vào sự thịnh vượng chung của đất nước.
Khẩu hiệu hoạt động
Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank đã và đang không ngừng phát triển hệ sinh thái sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ trên mọi kênh giao dịch, đáp ứng đa dạng nhu cầu ngày càng cao của nhiều phân khúc khách hàng tổ chức và cá nhân.
Lịch sử hình thành
Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, trong đó gần 10 năm ra mắt thương hiệu mới, với tiềm lực tài chính vững mạnh, nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank đã và đang ngày càng khẳng định được uy tín, vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng.
Đến nay, PVcomBank đã phát triển tại 28 tỉnh, thành trên cả nước với gần 110 điểm giao dịch, đội ngũ gần 4.700 cán bộ nhân viên, tổng tài sản đạt gần 200.000 tỷ đồng.
Doanh nghiệp
Tín dụng
Tài khoản
Thanh toán trong nước
Bảo lãnh
Thanh toán Quốc Tế
Cá nhân
Dịch vụ Thẻ
Sản phẩm Vay
Tiết kiệm
Ngân hàng số
Tài khoản
Bảo hiểm
Sản phẩm khác
III. Sản phẩm & dịch vụ
IV. Đối tác
Với hàng trăm đối tác lớn trong lĩnh vực tài chính ngân hàng toàn cầu, PVcomBank kết nối và tối ưu tiện ích cho khách hàng trong mọi nghiệp vụ thương mại quốc tế.
Bên cạnh đó, PVcomBank không ngừng phát triển hệ thống đối tác đa dịch vụ, tích hợp ưu đãi cho các gói sản phẩm, mang đến cho khách hàng thêm nhiều giá trị gia tăng khi sử dụng dịch vụ tài chính của Ngân hàng.
Năm 2022
Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022 – VNR
Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam năm 2022 – Báo Đầu tư
Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam – IBM
Ngân hàng Bán lẻ uy tín nhất Việt Nam – IBM
Ngân hàng có sản phẩm Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2022 - The Global Economics
Ngân hàng có Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 – IMF
Ngân hàng Hợp kênh Phát triển nhanh nhất Việt Nam 2022 – IMF
Ngân hàng có Dịch vụ thanh toán quốc tế tốt nhất Việt Nam 2022 - World Economic Magazine
Ngân hàng Chuyển đổi số tốt nhất năm 2022 – ABF
Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022 – VNR
V. Giải thưởng
Năm 2020
Thẻ tín dụng sáng tạo đột phá năm 2020 – ABF
Ngân hàng có sản phẩn tiền gửi chuyên biệt tốt nhất Việt Nam 2020 – IFM
Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – Fast 500 – Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam
Ngân hàng số sáng tạo nhất 2020 – GBO
Thẻ tín dụng tốt nhất 2020 –FDM
Năm 2021
Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – VNR
Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam – TC Kinh tế Việt Nam
Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam - TGE
Nơi làm việc tốt nhất châu Á – HR Asia
Ngân hàng có sản phẩm Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2021 – FDM
Ngân hàng có dịch vụ Thẻ tốt nhất Việt Nam 2021 – FDM
Ngân hàng có Chất lượng Dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2021 – FDM
Ngân hàng có các giải pháp Tiết kiệm tốt nhất Việt Nam 2021 – GBAF
Ngân hàng có dịch vụ Tài khoản thanh toán cá nhân tốt nhất Việt Nam 2021 – IFM
Ngân hàng có sản phẩm Thẻ ưu đãi sáng tạo nhất Việt Nam 2021 - IFM
Năm 2019
Ngân hàng có ứng dụng thanh toán di động phát triển nhất Việt Nam 2019 (IFM)
Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2019 (IFM)
Ngân hàng có sản phẩm cho vay Doanh nghiệp nhỏ và vừa tốt nhất Việt Nam – 2019 (IBM)
Ngân hàng có sản phẩm thẻ tín dụng sáng tạo hiệu quả 2019 (ABF)
Ngân hàng có sản phẩm tín dụng cá nhân mới tiêu biểu 2019 (ABF)
Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả 2019 (ABF)
Năm 2018
VNA Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất & tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2018 (VNR500)
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ năm 2018 (VNBA)
Ngân hàng có sản phẩm Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2018 (GBAF)
Ngân hàng có sản phẩm cho vay Doanh nghiệp nhỏ và vừa tốt nhất Việt Nam năm 2018 (IBM)
Ngân hàng có SP Online Banking sáng tạo hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018 (IFM)
Năm 2017
Ngân hàng có sản phẩm mobile banking và giải pháp corebanking sáng tạo hiệu quả 2017 (ABF)
Ngân hàng có sản phẩm Mobile Banking sáng tạo hiệu quả (ABF)
Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất 2017 (IFM)
Ngân hàng bán lẻ đổi mới hiệu quả nhất 2017 (IFM)
Năm 2016
Ngân hàng có chiến dịch truyền thông và Website sáng tạo hiệu quả nhất 2016 (ABF)
TUYỂN DỤNG MỚI