Đạt được:
-Giúp sinh viên hình thành hiểu biết về bản chất tổ chức giáo dục, dạy học (mục tiêu, nội dung, phương pháp - tổ chức, đánh giá, tính logic, động lực, đặc điểm học sinh...)
- Xác định được bản chất học tập và áp dụng cho bản thân
- Sinh viên hình thành ban đầu về thiết kế bài giảng và có thể áp dụng cho bài cá nhân
- Sinh viên hình thành năng lực công nghệ cần thiết
- Có năng lực chuẩn bị dữ liệu, tài nguyên bài nhóm để áp dụng với việc dạy học thực tế với lớp học công nghệ
- Sử dụng được thành thạo các công cụ thông dụng ( công cụ sketnote)
-Có các năng lực khác: đọc, viết, trình bày, đánh giá
Sản phẩm:
-Bài chủ đề nhóm và thiết
kế Infographic
-Thiết kế bài chủ đề
-Lớp học số (EDUZ)
-Video giảng dạy trực tiếp hoặc trực tuyến
2. Nội dung
-Nhận diện bản chất quá trình giáo dục và dạy học thực tế
-Tổ chức giáo dục và dạy học
-Tổ chức lớp học công nghệ ( theo bài, chủ đề)
-(Dự án) Trải nghiệm thực tế
3. Tổ chức dạy học
-Chuẩn bị học tập
-Nhận diện bản chất quá trình giáo dục, dạy học
-Tổ chức hoạt động giáo dục và dạy học tích cực, hiệu quả
-Tổ chức lớp học công nghệ