"Nếu xây dựng được trải nghiệm tốt thì khách hàng sẽ kể cho nhau nghe về điều đó. Tin truyền miệng là thứ lan tỏ rất nhanh"
- Jeff Bezos
Jeff Bezos nhấn mạnh rằng một trải nghiệm tốt sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ, khách hàng sẽ tự nguyện chia sẻ với nhau. Khi đó, tin truyền miệng trở thành công cụ marketing hiệu quả và miễn phí. Do đó, đầu tư vào trải nghiệm khách hàng là một chiến lược “chỉ có lời mà thôi”.
Không chỉ tạo độ nhận diện cho thương hiệu mà còn gia tăng độ tin cậy, vì những thông tin từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ của mình sẽ tạo ra sức ảnh hưởng lớn hơn so với quảng cáo truyền thống. Vậy nên đầu tư vào trải nghiệm khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng là một cách hiệu quả để thúc đẩy sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
Nói tóm lại, một trải nghiệm khách hàng ấn tượng không chỉ mang lại lợi ích ngắn hạn mà còn tạo ra giá trị lâu dài cho thương hiệu và giúp doanh nghiệp phát triển trong thị trường cạnh tranh ngày nay.
Cảm ơn bạn đã lựa chọn xem tin của chúng tôi giữa vô vàn sự lựa chọn ngoài kia!