Tính năng EBIZ 4.0 - Phần 41: Quản lý Phân Khu
Mỗi công ty sẽ có những mô hình phòng ban khác nhau do mô hình kinh doanh khác nhau. Nhưng nhìn chung chức năng của các phòng ban trong công ty được sắp xếp giống nhau, vấn đề đặt ra là phải quản lý những phòng ban như thế nào để các đầu công việc của mỗi phòng ban hiệu quả và tối ưu nhất?
1. Phân khu sử dụng như thế nào?
Chúng ta hoàn toàn có thể chia phân khu theo phòng ban, dự án, chi nhánh,... Vì phân khu tồn tại độc lập với hệ thống nên những tính năng cơ bản mà hệ thống có thì trong mỗi một phân khu cũng có những chức năng tương tự vậy. Cụ thể:
Như đã nói ở trên, phân khu tồn tại độc lập với hệ thống nên trong phân khu cũng có Quỹ riêng. Tại đây các thành viên có thể theo định kỳ gửi vào trong Quỹ một số lượng XU nhất định, và trưởng phòng sẽ là người đại diện sử dụng số XU của phân khu để khen thưởng cá nhân làm việc xuất sắc, chi tiền đi dã ngoại cho toàn bộ thành viên trong phân khu, ....
2. Các thành viên trong phân khu được quản lý như thế nào?
Chúng ta đang bận tâm về việc các thành viên trong Phân khu của mình làm việc hiệu quả hay không? Có vấn đề nào xảy ra hay không? Và mức độc ″chăm chỉ″ của thành viên đó như thế nào?!
Trên đây là các tính năng cơ bản của Phân khu, ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá !
Bạn bất ngờ thay đổi số điện thoại, nội dung công tác trong phân khu của mình,..? Bạn muốn cập nhật ngay cho phân khu để các thành viên kịp thời nắm bắt các thông tin?! Tuy nhiên, hiện tại, bạn không có máy tính để truy cập vào hệ thống?!
Đừng lo lắng !! Đối với EBIZ 4.0, phần mềm được tạo ra để tối ưu hoá việc quản lý doanh nghiệp một cách hiệu quả và nhanh chóng thì không gì là không thể !!
Chúng ta có thể sử dụng được phần mềm ngay trên chiếc điện thoại của mình, phần mềm được thiết kế cực kì phù hợp với từng mẫu điện thoại khác nhau.
Giao diện trực quan, dễ sử dụng, chữ to rõ ràng.
Như đã nói ở trên thì việc Chỉnh sửa thông tin trong phân khu chúng ta cũng có thể hoàn toàn sử dụng chiếc điện thoại nhỏ gọn của mình để truy cập và chỉnh sửa một cách nhanh chóng, và tiện lợi để thông tin của bạn kịp thời đến được với các thành viên trong phân khu !
Dưới đây là Video Hướng Dẫn Sửa Đổi Thông Tin Khu Vực Đã Tạo - Điện Thoại
Quản Lý Phân Khu nhưng bạn không ở trong văn phòng hoặc ở nhà? Và không có máy tính thì sẽ như thế nào????
Đừng lo lắng !! Đối với EBIZ 4.0, phần mềm được tạo ra để tối ưu hoá việc quản lý doanh nghiệp một cách hiệu quả và nhanh chóng thì không gì là không thể !!
Chúng ta có thể sử dụng được phần mềm ngay trên chiếc điện thoại của mình, phần mềm được thiết kế cực kì phù hợp với từng mẫu điện thoại khác nhau.
Giao diện trực quan, dễ sử dụng, chữ to rõ ràng.
Như đã nói ở trên thì việc Quản lý phân khu chúng ta cũng có thể hoàn toàn sử dụng chiếc điện thoại nhỏ gọn của mình để truy cập và quản lý một cách hiệu quả, không thụ động !
Dưới đây là Video Hướng Dẫn Tạo Mới Phân Khu - Điện Thoại