Học sinh tiểu học/học sinh mới làm quen với lập trình.
Trực tuyến kết hợp + Lớp học số EDUZ → 1 buổi 1 sản phẩm
Học tập theo dự án
- Thời gian học: 2 tháng (16 buổi)
- 4 khóa học theo dự án: 4 buổi/ 1 khóa
- Đánh giá: Hoàn thành khóa học theo dự án → sau mỗi dự án cấp giấy chứng nhận hoàn thành.
Mục tiêu: trẻ biết sử dụng các nút lệnh công cụ để thiết kế. Lập trình đối tượng để di chuyển, đổi hướng và ứng biến theo hoàn cảnh, điều kiện.
Đạt được:
+ Thiết kế dự án cá nhân 1 cách hoàn chỉnh
+ Vận dụng tư duy sáng tạo vào trong từng dự án
+ Thành thạo thiết kế và lập trình phần mềm
+ Thành thạo các kỹ năng: sáng tạo, phản biện, trình bày,...
Mục tiêu:
Thành thạo cách sử sử dụng các công cụ và tự xây dựng được dự án cá nhân, hình thành kỹ năng học tập xây dựng truyện, game đơn giản.
Đạt được:
+ Trẻ biết cách sử dụng và công dụng của các khối lệnh đặc biệt.
+ Biết thiết kế, lập trình nhân vật dựa trên cốt truyện đơn giản.
+ Thiết kế nhân vật hoàn chỉnh theo bố cục câu chuyện
Mục tiêu: Rèn luyện ngôn ngữ mạch lạc, thực hiện các lệnh phù hợp với dự án thu âm và lồng tiếng
Đạt được:
+ Trẻ biết sử dụng và công dụng của các khối lệnh âm thanh đặc biệt.
+ Trẻ biết thực hiện dự án trò chơi cá nhân nâng cao.
Mục tiêu:
+ Bước đầu tiếp cận với khái niệm lập trình, rèn luyện tư duy logic, kỹ năng thiết kế và tư duy giải quyết vấn đề.
+ Rèn luyện tư duy logic, sáng tạo với ngôn ngữ lập trình Scratch
Đạt được:
+ Thiết kế và lập trình phần mềm trò chơi đơn giản thông qua Scratch JR
+ Phát triển các Kỹ năng thế kỷ 21, tư duy logic, ý thức đầu tiên về lập trình, điều khiển đối tượng, thiết kế nhân vật, xây dựng truyện, game đơn giản.