Chương trình truyền thông du lịch trên nền tảng số YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!” do Trung tâm Thông tin Du lịch, Tổng cục Du lịch thực hiện với sự đồng hành, hỗ trợ của Tập đoàn Google và Vinpearl tổ chức năm 2021.
Clip giới thiệu có chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Roam Phu Quoc" ra mắt vào thời điểm ngành Du lịch đang tích cực triển khai các hoạt động chuẩn bị cho kế hoạch thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc, sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc chân thực và trải nghiệm trọn vẹn sắc màu tươi mới, năng động của Phú Quốc:
Nguồn Ảnh: Tạp chí Nhiếp Ảnh Và Đời Sống