Chính Drucker là người sử dụng tiếng Anh chân phương để chỉ ra rằng mục đích của mọi tổ chức kinh doanh là tạo ra và duy trì một khách hàng. Ông không nói về tối đa hóa lợi nhuận. Ông chỉ biết rằng chỉ bằng cách xây dựng và duy trì khách hàng, doanh nghiệp mới mong tạo ra lợi nhuận vì chính khách hàng là người đem lại lợi nhuận
Peter Drucker (1909 - 2005)
Drucker viết về việc phi tập trung hàng hóa vào những năm 1940, đưa ra thuật ngữ "nền kinh tế trí thức'' vào năm 1960 và nói về những trách nhiệm xã hội của các nhà quản lý vào những năm 1970.
Chức năng của Quản lý (được phong vương)
Hãy để lại câu trả lời bên dưới phần bình luận nhé!