Các trang truyền thông: Website, Youtube, Fanpage (Nếu có)
Hồ sơ năng lực (Nếu có)
II. Sườn số hóa thông tin doanh nghiệp
1. Thông tin cơ bản
Giới thiệu doanh nghiệp
Ngành nghề/ sản phẩm kinh doanh
Cam kết chất lượng
Thành tựu/ giấy khen đạt được (Nếu có)
Tin tức/ bài báo về doanh nghiệp/ sản phẩm doanh nghiệp đó (Nếu có)
Các kênh truyền thông (Dẫn link fanpage, youtube, ...)
***Giới thiệu doanh nghiệp bao gồm:
Tiền thân của doanh nghiệp (Nếu có)
Thời gian thành lập
Kinh doanh về mảng gì?
2. Thông tin đầy đủ
Giới thiệu sơ lược
Giới thiệu chi tiết
Lịch sử hình thành
Tầm nhìn & sứ mệnh
Giá trị cốt lõi
Mục tiêu chiến lược
Quy mô doanh nghiệp (bao nhiêu nhân sự, tổng giá trị công ty, khách hàng, thị trường)
Thông tin sản phẩm chủ chốt
Cam kết chất lượng
Thành tựu đạt được
Giấy chứng nhận, bằng khen
Sự kiện nổi bật
Các kênh truyền thông (Dẫn link fanpage, youtube, ...)
III. Các tiêu chuẩn số hóa thông tin doanh nghiệp
Logo: Vuông [tỉ lệ 1:1] - Kích thước: 1000x1000px
Tên doanh nghiệp: Đúng với tên trong GPĐKKD (Viết hoa mỗi chữ cái đầu tiên, không ghi in hoa)
Số điện thoại: bố cục 4 3 3. Ví dụ: 09xx xxx x89
Giới thiệu sơ lược & Nội dung: Không được bỏ qua, copy 1 đoạn ngắn giới thiệu doanh nghiệp đưa vào
Tiêu đề mục lục: Viết chữ thường, không cần viết hoa mỗi chữ cái đầu tiên
Ảnh chi tiết/ ảnh doanh nghiệp: Hình chữ nhật [tỉ lệ 4:3] - Kích thước: 1000 x 750 px. Lưu ý: Bằng khen, chứng nhận, giấy tờ, ảnh có chứa chữ là thông tin của doanh nghiệp thì giữ nguyên để không mất thông tin của DN.