Là mạng viễn thông di động đầu tiên tại Việt Nam, MobiFone được thành lập ngày 16/04/1993 với tên gọi ban đầu là Công ty thông tin di động (VMS). Ngày 01/12/2014, MobiFone được chuyển đổi thành Tổng công ty Viễn thông MobiFone, thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Tháng 11/2018, MobiFone được chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu về Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
MobiFone được thành lập ngày 16/04/1993 với tên gọi ban đầu là Công ty thông tin di động. Với lĩnh vực kinh doanh chính là dịch vụ viễn thông di động, MobiFone là nhà mạng di động đầu tiên tại Việt Nam. Ngày 01/12/2014, Công ty được chuyển đổi thành Tổng công ty Viễn thông MobiFone, trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, kinh doanh trong các lĩnh vực: dịch vụ viễn thông truyền thống, VAS, Data, Internet & truyền hình IPTV/cable TV, sản phẩm khách hàng doanh nghiệp, dịch vụ công nghệ thông tin, bán lẻ và phân phối và đầu tư nước ngoài.
Với MobiFone, sứ mệnh là không ngừng đổi mới, sáng tạo và tạo dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu, đánh thức mọi tiềm năng, đồng hành cùng người Việt kiến tạo tương lai số, xã hội số và góp phần đưa Việt Nam sớm trở thành quốc gia số.
MobiFone duy trì là doanh nghiệp nhà nước chủ lực quốc gia về cung cấp các dịch vụ số; phát triển dịch vụ viễn thông di động sử dụng các công nghệ nâng cấp và công nghệ mới; phát triển hạ tầng dữ liệu ảo hóa, giải pháp số/nền tảng số và các dịch vụ nội dung số. MobiFone dịch chuyển thần tốc từ doanh nghiệp khai thác viễn thông truyền thống sang doanh nghiệp số.
Đứng trước bối cảnh mới, với định hướng chuyển đổi từ kinh doanh dịch vụ viễn thông trở thành nhà cung cấp hạ tầng số và dịch vụ số tại Việt Nam, từng người MobiFone đồng lòng quyết tâm sẽ thực hiện theo định hướng văn hóa mới, bao gồm 04 giá trị cốt lõi là: THẦN TỐC - ĐỔI MỚI - CHUYÊN NGHIỆP - HIỆU QUẢ. Với ý nghĩa, người MobiFone cần Thần tốc trong hành động, Đổi mới trong suy nghĩ, Chuyên nghiệp trong công việc và Hiệu quả trong mọi hoạt động.
Chúng ta tiếp đón khách hàng với lời chào, cử chỉ, nụ cười và ánh mắt thân thiện. Nếu có thể, hãy gọi tên khách hàng.
Chúng ta tìm hiểu, lắng nghe, dự đoán, xác nhận lại để thật sự hiểu đúng nhu cầu của khách hàng.
Từ những nhu cầu, mong muốn của khách hàng, chúng ta cam kết đưa ra những giải pháp hữu ích, tư vấn đầy đủ và triển khai hiệu quả các giải pháp đưa ra, đảm bảo tối đa lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
Chúng ta cam kết mang đến những trải nghiệm tốt đẹp, khác biệt cho khách hàng. Đảm bảo mỗi một chi tiết nhỏ bất kỳ của MobiFone đều mang lại cảm xúc và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Chúng ta cam kết mang lại sự tin tưởng trọn vẹn với khách hàng. Trung thực và giữ lời hứa với khách hàng là cách hình thành và bảo vệ chữ tín. Chân thành xin lỗi khách hàng khi họ chưa hài lòng với sản phẩm/ dịch vụ của MobiFone. Biết cảm ơn và khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, và chất lượng phục vụ của mình.
TUYỂN DỤNG MỚI