Kính thưa Quý khách hàng, các đơn vị đối tác và toàn thể cán bộ - công nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Hưng Phú được thành lập vào năm 2001. Sau thời gian hình thành và phát triển, tôi rất hài lòng khi nhìn lại chính những quyết định của mình cho Hưng Phú ở từng thời điểm chuyển mình của nền kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản nói riêng.
Thời gian đầu khi thị trường bất động sản Việt Nam còn rất non trẻ và chưa có một trường đại học nào dạy về lĩnh vực này, với sự nhiệt huyết và sự ủng hộ tinh thần của người thân, tôi đã mạnh dạn quyết định đầu tư dự án đầu tiên với quy mô 8 ha. Tại thời điểm đó, tôi biết rằng sẽ có rất nhiều khó khăn bởi quy mô dự án là vượt tầm, chính sách bất động sản chưa rõ ràng, và chịu nhiều khó khăn khách quan khác từ bên ngoài. Nhưng đã xác định phải “đi thì mới đến”, vậy là làm thôi. Sự thành công từ dự án Hưng Phú 1 dẫn đến thành công của dự án Hưng Phú 2, dự án Hưng Phú - Phú Yên ...Qua thời gian, chúng tôi vừa làm, vừa tích lũy kinh nghiệm, vừa tích lũy quỹ đất, vừa quan sát các chuyển biến của nền kinh tế, nhu cầu phát triển của xã hội.
Ngày nay, với định hướng phát triển bền vững của Hưng Phú tập trung vào lĩnh vực phát triển bất động sản, chúng tôi không ngừng phát triển quỹ đất, xây dựng những công trình đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, kiến tạo không gian sống xanh và sạch, bảo vệ môi trường thiên nhiên, tạo thêm cơ hội chọn lựa cho những người có nhu cầu về nhà ở và tạo thêm kênh đầu tư cho các nhà đầu tư bất động sản.
Bằng nhiệt huyết, ôm ấp nhiều hoài bão tốt đẹp mang tính cộng đồng, Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên trẻ của Hưng Phú liên tục nghiên cứu, sáng tạo, chăm chút cho từng sản phẩm để đạt được hiệu quả tối ưu và tạo nét văn hóa riêng cho thương hiệu Hưng Phú, khẳng định niềm tin với Quý khách hàng, Nhà đầu tư.
Ngay từ ban đầu, định hướng hoạt động kinh doanh của Công ty Hưng Phú là đầu tư xây dựng, phát triển các khu dân cư, đô thị và du lịch, tạo dựng môi trường sống tốt nhất cho khách hàng. Qua từng thời kỳ phát triển của Công ty nói riêng và xã hội nói chung, định hướng kinh doanh vẫn không thay đổi nhưng được áp dụng vào thực tế một cách linh hoạt. Từ việc quan tâm đến số lượng, nâng dần lên chất lượng, dịch vụ và bây giờ là hướng đến sự cao cấp, chuyên nghiệp.
Thương hiệu Hưng Phú đã được khẳng định thông qua sự hài lòng của Khách hàng. Uy tín được tạo dựng thông qua việc thực hiện đúng các cam kết cung cấp sản phẩm nhà đất, dịch vụ bất động sản với giá cả cạnh tranh - pháp lý hoàn chỉnh - minh bạch trong kinh doanh.
Thời kỳ mở cửa hội nhập mở ra một thị trường cạnh tranh lành mạnh nhưng cũng không kém khốc liệt, nếu không theo kịp nghĩa là tự loại bỏ mình khỏi thị trường. Hiểu được điều đó nên Ban lãnh đạo Công ty đã chuẩn bị cho mình đầy đủ hành trang bước vào thời kỳ mới.
Chuyển đổi Công ty sang loại hình Công ty Cổ phần sẽ đảm bảo khả năng cạnh tranh về vốn; tăng cường và nâng cao trình độ đội ngũ nhân viên thông qua những khóa học phù hợp, chất lượng; đầu tư mở rộng và hiện đại hóa cơ sở, văn phòng làm việc; liên kết, hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước. Đó là những bước đi đúng đắn mà Ban lãnh đạo Công ty Hưng Phú đã và đang thực hiện.
Mục tiêu của Công ty Hưng Phú không chỉ đơn giản là tồn tại mà còn phải trở thành một thương hiệu mạnh, một thương hiệu mang tầm vóc quốc tế trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
"Hợp tác - Tận tụy - Uy tín" là những yếu tố hàng đầu và là kim chỉ nam mà Công ty Hưng Phú luôn hướng tới trong suốt quá trình hoạt động và phát triển.
Môi trường làm việc của Công ty Hưng Phú tạo điều kiện cho mọi người gắn kết thành một thể thống nhất. Dựa trên nền tảng vững chắc đó, mỗi cá nhân sẽ có điều kiện phát huy năng lực cùng sự tận tụy của mình để kết quả cuối cùng luôn mang đến sản phẩm chất lượng và niềm tin cho Khách hàng.
1. Giai đoạn 2001-2006
Hình thành và định hình thương hiệu
Năm 2001, Công ty TNHH TM-DV & XD Hưng Phú được thành lập, hòa vào thị trường bất động sản đầy sôi động. Tuy chịu sức ép cạnh tranh từ các doanh nghiệp cùng ngành, Hưng Phú vẫn đủ sức tạo dựng cho mình một vị trí xứng tầm trên thị trường bất động sản từ chất lượng các dự án, công trình và từ niềm tin của Khách hàng.
2. Giai đoạn 2007-2018
Phát triển thương hiệu trên tầm quốc tế và khẳng định thương hiệu
Dựa trên những thành quả đạt được, dựa vào niềm tin của khách hàng và tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản, tháng 5/2007 Ban lãnh đạo Công ty Hưng Phú đã quyết định chuyển đổi Công ty sang loại hình Công ty Cổ phần với tên gọi Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hưng Phú.
Tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình bằng việc ký kết dự án liên doanh với Tập đoàn Keppel Land Singapore tại Việt Nam dưới sự chứng kiến của hai Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và Thủ tướng Lý Hiển Long. Đó là dự án được nói đến rất nhiều trong ngành bất động sản: Khu Biệt Thự Cao Cấp Ven Sông Riviera Cove tại Phường Phước Long B, Quận 9, Tp. HCM.
3. Giai đoạn 2019 đến nay
Hội nhập và phát triển bền vững
Không dừng lại ở những thành tựu đã gặt hái từ sự thành công của hàng loạt dự án, một lần nữa Hưng Phú quyết định theo phương châm “Hội nhập và Phát triển bền vững”. Trong những năm gần đây, song song với việc phát triển các dự án, Hưng Phú không ngừng tham gia tìm hiểu, học hỏi sự tiên tiến từ các quốc gia có nền bất động sản rất phát triển. Ở giai đoạn này, Hưng Phú đã và đang tái cơ cấu tổ chức nhằm phù hợp với bước tiến mới của mình.
TUYỂN DỤNG MỚI