Kiểm tra Đối chiếu (yêu cầu thời gian thực hiện dịch vụ theo hợp đồng đã ký với khách hàng/ yêu cầu phát sinh với thông tin nhân viên tự chấm công vào app, phiếu ký tên bàn giao thiết bị và điểm danh…)
Liên lạc với đội kỹ thuật tiến hành khảo sát, đội thi công đi thực hiện dịch vụ
Lưu trữ chứng từ
Nhập liệu chi phí phát sinh thu chi nếu có
Yêu cầu và hướng dẫn về nhân viên về việc xuất hoá đơn VAT/ hóa đơn bán lẻ/ phiếu thu
Thông báo kết quả học việc, thử việc, thực hiện làm hợp đồng cho nhân viên chính thức
Gọi điện chốt lịch hẹn với trường cho nhân viên kinh doanh đến gặp và tư vấn cho trường
Và những công việc khác khi được phân bổ
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao Đẳng/ Đại học
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word/ Excel/ Power Point…)
Năng động, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi
Quyền lợi:
Lương: 6.000.000
BHYT/ BHXH/ BHTN + Thưởng theo KPI
Đào tạo quy trình làm việc chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến cao
Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ, hòa đồng, cùng nhau phát triển
Địa điểm & Thời gian làm việc:
Làm việc tại Quận 4 (Phỏng vấn tại văn phòng 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3)
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (từ 8h đến 17h30)
Liên hệ:
Vui lòng gửi sơ yếu lý lịch (CV) về email: [email protected] hoặc liên hệ 0846193909