Sẽ tạo ra nguy hiểm nếu không hiểu về TMĐT, mạng XH, Web mà làm về công nghệ marketing.
Dù bạn là người có 1tr hay 10tr người theo dõi, nhưng bạn vẫn không thể dạy về marketing, bạn chỉ đơn giản là làm quảng cáo mà thôi.
Marketing là lĩnh vực vô hạn, kiến thức là vô biên. Vì vậy đừng nên lấy cái hữu hạn của bản thân để đo lường cái vô hạn.
Marketing là trò chơi của cảm xúc. Mà đã cảm xúc thì phải chân thành. Tuyệt đối không được marketing sai sự thật, lừa dối khách hàng.
Viết, viết, viết,… không biết viết, đừng làm marketing
IV. Điều kiện
Doanh nghiệp phải có phòng, hoặc bộ phận Sale, Marketing, hoặc phòng IT.
Thời đại thông tin, doanh nghiệp của bạn không có phòng công nghệ marketing, thì không thể phát triển bền vững được.
V. Kết nối
Kết nối những người học lại với nhau thông qua kênh NetID
Kết nối các doanh nghiệp cùng khóa học
Kết nối nhân sự Marketing của các doanh nghiệp với nhau
Điều này giúp tăng sức mạnh và tăng số lượng người tham gia chiến dịch, mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch.
VI. Học tại
Đào tạo tại Doanh Nghiệp hoặc Hội Quán
VII. Tham gia HST DN
Bạn sẽ tham gia nhiều hệ sinh thái
Bạn sở hữu hệ sinh thái của riêng mình
Doanh nghiệp tham gia học, sẽ được tham gia HSTDN, đây là bước đầu của PR thương hiệu, PR sản phẩm doanh nghiệp, tới hàng ngàn doanh nghiệp cùng hệ thống