Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Homi được thành lập trên nền tảng ban đầu là một cơ sở chuyên kinh doanh, sản xuất rượu vang nho từ năm 1999 với tên gọi Rượu Mật Nho Mỹ Hoà.
Rượu vang nho là một trong những đặc sản “gây thương nhớ” cho du khách gần xa khi có dịp ghé thăm mảnh đất Phan Rang – Ninh Thuận. Nơi nổi tiếng với những vườn nho trĩu quả, những cồn cát cao ngút và cả cái nóng “khắc nghiệt”. Sự hội tụ từ tinh hoa đất trời kết hợp với sự khéo léo của những người dân đã tạo nên một kiệt tác mang tên: rượu nho Ninh Thuận.
Một trong những thương hiệu tiên phong tạo ra những giọt rượu nho nguyên chất nhất chính là Vang nho HOMI. Trải qua sự thăng trầm của thời gian, sự phát triển của thời đại, HOMI luôn nỗ lực hoàn thiện mình hơn. Góp phần đưa thương hiệu rượu nho Phan Rang ghi dấu trên bản đồ vang nho quốc tế.
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Homi được thành lập trên nền tảng ban đầu là một cơ sở chuyên kinh doanh, sản xuất rượu vang nho từ năm 1999 với tên gọi Rượu Mật Nho Mỹ Hoà. Nổi bật vì kỹ thuật lên men gia truyền kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại. Rượu mật nho Mỹ Hoà là một doanh nghiệp có truyền thống lâu đời nhất trong lĩnh vực sản xuất Rượu Vang nho tại thành phố Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam.
Trải qua hơn hai thập kỷ phát triển với nhiều thay đổi để phù hợp với khẩu vị. Năm 2021 đánh dấu một bước ngoặt mới, Rượu mật nho Mỹ Hoà đã khai sinh một thương hiệu con với tên gọi HOMI (Phan Rang Wine – HOMI) – một phiên bản tuyệt vời được khoác lên dáng vẻ hiện đại mới, rất sang trọng và đầy sức hút.
Kế thừa toàn bộ tinh túy từ thương hiệu mẹ, rượu vang nho HOMI chính là sự kết hợp tròn vị, riêng biệt trong từng sản phẩm. Từ những quả nho chín mọng, căng tròn được chọn lọc của vùng đất đầy nắng và gió Phan Rang – Ninh Thuận. Trải qua nhiều công đoạn sơ chế làm sạch, sau đó đem ủ và lên men hoàn toàn tự nhiên theo công thức gia truyền. Cả quá trình kéo dài gần 2,5 năm mới cho ra được một mẻ sản phẩm chất lượng. Rượu vang nho HOMI hiện tại xứng đáng là một trong những dòng sản phẩm đại diện cho đặc sản Việt, chinh phục “gu thưởng thức” của mọi đối tượng.
Logo HOMI là phiên bản được biến tấu và cách điệu từ tên thương hiệu MỸ HÒA. Với khát vọng vươn tầm thế giới, cái tên HOMI ra đời để trở nên gần gũi và dễ gọi tên hơn.
Logo khoác lên mình sắc đỏ cũng chính là màu sắc đặc trưng của rượu vang nho “trứ danh” vùng đất Phan Rang – Ninh Thuận. Nổi bật giữa sắc đỏ là dòng chữ HOMI với những đường nét cổ điển và sáng tạo. Toát lên sự thanh tao của người thưởng thức cũng như cái cách để tạo ra nó vậy. Ở đó, HOMI gửi gắm tât cả sự tâm huyết để mang tới những chai rượu vang nho nguyên chất, đậm vị và giàu cảm xúc.
Vang nho HOMI còn mang một ý nghĩa là sự yêu thương, trân trọng. Là một món quà giúp người tặng thể hiện tình cảm, trao gửi yêu thương đến người nhận một cách tinh tế, sang trọng.
Slogan: "Tinh túy từ thiên nhiên"
Với sứ mệnh nâng tầm giá trị rượu vang Việt, khẳng định chất lượng tự nhiên vang nho Phan Rang – Ninh Thuận. Vang nho HOMI cam kết mang đến cho cộng đồng những sản phẩm từ rượu vang nho hoàn toàn tự nhiên và nguyên chất. Bằng chính sự trân trọng và trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của xã hội.
HOMI – Một thương hiệu gắn kết yêu thương. Món quà Việt mang ý nghĩa tình cảm trân quý và không kém phần sang trọng được trao tay từ người biếu đến người nhận.
Trở thành thương hiệu Rượu vang nho uy tín hàng đầu với chất lượng thực trên thị trường quốc tế.
HOMI giống như gia đình của những người lao động. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến một môi trường làm việc thoải mái cho mọi người. Song, vẫn có những quy chuẩn riêng về đồng phục, về quy trình làm việc và kể cả văn hóa ứng xử.
Với vang nho HOMI, “con người” là một yếu tố đóng vai trò rất quan trọng. Chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi cho những người dân “lành nghề” được bảo đảm thu nhập. Nho được ví như “cây lương thực chính” nơi đây, vì vậy hầu hết người dân đều kiếm sống dựa vào nó. Thấu hiểu điều đó, HOMI luôn nỗ lực để phát triển và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Nhằm góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho người lao động.
Giám đốc: Phạm Thị Mỹ Hòa
Các phòng ban:
Sự thành công của một doanh nghiệp luôn xuất phát từ chính năng lực nội tại của đơn vị đó. Xây dựng một quy trình chuẩn, chuyên nghiệp là yếu tố khởi tạo góp phần mang lại sự khác biệt cho HOMI. Là “công thức” duy trì sự thành công của một thương hiệu truyền thống.
Với công thức lên men truyền thống và luôn kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn nguyên liệu là những trái nho to mọng, giàu vitamin đặc trưng của vùng đất Ninh Thuận. Suốt 2 thập kỷ qua, Rượu Vang nho HOMI đã định vị được thương hiệu trong lòng người thưởng thức nhờ hương vị riêng biệt tự nhiên không nơi nào giống.
Cùng thời gian ủ 8 tháng thành vang, sau đó tiếp tục quá trình lên men nước nho từ 1 đến 2 năm mới đóng chai và xuất xưởng. Toàn bộ quy trình hoàn toàn dựa vào sự lên men vi sinh tuyệt đối không sử dụng bất kỳ loại men rượu nào.
Rượu Vang nho HOMI nổi tiếng và chuyên cung cấp 5 dòng vang “đặc trưng” là:
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ HOMI chuyên sản xuất và phân phối rượu vang nho và nước giải khát từ n
Có thể nói, vị giác và gu thưởng thức của mỗi người không thể giống nhau hoàn toàn. HOMI vinh dự là cầu nối và trao gửi những món quà “quý” – rượu nho Ninh Thuận đến với rất nhiều người. Và thực sự cảm thấy hạnh phúc khi nhận được những chia sẻ “thú vị” từ họ. Thật bất ngờ, chúng tôi – vang nho HOMI đã trở thành “gu thưởng thức” của đại đa số khách hàng.
Có một vị khách từng nói rằng: “Đã uống rượu nho chuẩn vị Phan Rang thì thật sự không có lối về. Phải cố gắng lắm mới kiềm chế được. Nhấp một ngụm rượu cứ cảm thấy bồi hồi, như uống cả hương nắng và hưởng trọn cái gió nơi đây”. Vì đơn giản, chúng tôi không chỉ “bán rượu” mà còn “bán cả cái tình, cái nghĩa”.
Lại là một câu chuyện khác, vào một ngày nắng đẹp nhà chúng tôi vinh dự được đón tiếp một vị khách quốc tế tên là Raymond Ringhoff. Ông đã bảo rằng: “Tôi từng uống qua rất nhiều loại rượu nho tại Việt Nam, nhưng không ở đâu ngon như ở vùng đất này. Và rượu nho của các bạn thật sự làm tôi rất thích!”…
Rượu nho nhà HOMI cũng được rất nhiều khách hàng trên facebook đánh giá cực kỳ dễ uống và nồng độ thấp. Đặc biệt phù hợp với chị em phụ nữ mà giá cả lại phải chăng. Thực sự đọc được những phản hồi đó, chúng tôi cảm thấy như được tiếp thêm động lực để mang tới những sản phẩm “hoàn hảo hơn”.
TUYỂN DỤNG MỚI