1 - Khám phá dự án


1. Mục tiêu

  • HS biết thiết kế, lập trình nhân vật dựa trên cốt truyện đơn giản.
  • Thêm lời thoại cho nhân vật, sắp xếp các lệnh theo phiên thoại.
  • Tư duy logic, phân tích bối cảnh và nhân vật hợp lý.

2. Chuẩn bị

  • Thiết bị: mỗi học sinh cần 2 thiết bị 
  • Các bé cần biết cách share màn hình để share sản phẩm của mình
  • Video hướng dẫn.
  • Các bé chuẩn bị giấy để vẽ bảng phân tích dự án

3. Bài tập về nhà

Bài tập về nhà: Tạo một phim hoạt hình chủ đề động vật (VD: Tom and Jerry)

TÀI NGUYÊN THAM KHẢO

Thảo Luận