3- Trải nghiệm lập trình âm thanh mẫu


1. Mục tiêu

  • Thực hiện dự án thông qua các nút lệnh đã học.
  • Trình bày, truyền đạt ý tưởng dưới dạng nói và viết
  • HS biết công cụ thu âm trong Scratch JR. 
  • Biết cách thu và thêm các hiệu ứng âm thanh vào dự án.
  • Tư duy logic,thiết lập các lệnh cho nhân vật.

2. Chuẩn bị

  • Thiết bị: mỗi học sinh cần 2 thiết bị 
  • Các bé cần biết cách share màn hình để share sản phẩm của mình
  • Video hướng dẫn.
  • Các bé chuẩn bị giấy để vẽ bảng phân tích dự án

3. Hướng dẫn báo cáo dự án

Được tạo với Padlet

BTVN:  Tạo thêm các nhân vật khác theo sở thích và lồng tiếng cho các nhân vật đó

TÀI NGUYÊN THAM KHẢO

Thảo Luận