4- Thiết kế dự án đầu tiên


1. Mục tiêu

  • Thực hiện các dự án thiết kế sáng tạo thông qua các nút lệnh đã học.
  • Trình bày, truyền đạt ý tưởng dưới dạng nói và có được sản phẩm hoàn chỉnh
  • HS biết công cụ thu âm trong Scratch JR. 
  • Biết cách thu và thêm các hiệu ứng âm thanh vào dự án.
  • Tư duy logic,thiết lập các lệnh cho nhân vật.

2. Chuẩn bị

  • Thiết bị: mỗi học sinh cần 2 thiết bị 
  • Các bé cần biết cách share màn hình để share sản phẩm của mình
  • Video hướng dẫn.
  • Các bé chuẩn bị giấy để vẽ bảng phân tích dự án

3. Trình bày dự án

Được tạo với Padlet

HS trình bày sản phẩm của bản thân

  • Giới thiệu bản thân
  • Nêu ý tưởng thiết kế
  • Sơ lược về các nút lệnh sử dụng trong thiết kế

TÀI NGUYÊN THAM KHẢO

Thảo Luận