1 - Làm quen lập trình trò chơi


1. Mục tiêu

  • Biết được Scratch JR là gì, các nhóm lệnh và khu vực làm việc trong Scratch JR
  • Biết được các bước để lập trình một dự án
  • Lập trình được một dự án cơ bản.

2. Chuẩn bị

  • Thiết bị: mỗi học sinh cần 2 thiết bị 
  • Các bé cần biết cách share màn hình để share sản phẩm của mình
  • Video hướng dẫn.
  • Các bé chuẩn bị giấy để vẽ bảng phân tích dự án

3. Bài tập

Được tạo với Padlet

Bài tập về nhà: Hãy thực hiện một trò chơi tương tự với nhân vật yêu thích và nộp lại trên hệ thống , quay video giới thiệu sản phẩm gửi cho giáo viên

TÀI NGUYÊN THAM KHẢO

Thảo Luận