Trong công việc cũng như cuộc sống kỹ năng giao tiếp là một yếu tố không thể thiếu giúp bạn có thể truyền tải thông điệp một cách dễ dàng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách giao tiếp thông minh, hiệu quả với người khác bởi bản thân mỗi chúng ta còn thiếu quá nhiều những kiến thức và kỹ năng cơ bản liên quan đến giao tiếp. Chính điều này đã làm cản trở việc xây dựng các mối quan hệ trong công việc và cuộc sống, khiến bạn trở thành một người rụt rè, tự ti, mờ nhạt. Do đó mà cơ hội thăng tiến trong công việc cũng gặp nhiều khó khăn do ấn tượng ban đầu không tốt cộng với hiệu suất công việc giảm đi nhiều lần.
Và việc tham gia vào khóa học giao tiếp sẽ giúp bạn mở thêm nhiều mối quan hệ một cách thông minh, tinh tế, làm tăng giá trị sâu sắc hay tạo sự hấp dẫn cho chính bản thân bạn trong tất cả các cuộc giao tiếp, khiến đối phương phải cảm thấy hấp dẫn, thú vị cũng như nể phục.
Rất nhiều người gặp phải một số thách thức trong việc giao tiếp như:
Ngại ngùng, rụt rè khi nói chuyện với người khác
Lúng túng không biết lấy chủ đề gì để nói chuyện
Tự ti, nghĩ bản thân không giỏi giao tiếp hay người khác không có cảm tình với mình
Không biết cách xử lý tình huống trong giao tiếp một cách hiệu quả, tệ hơn còn không khác gì "đổ thêm dầu vào lửa"
Khó khăn trong cách giao tiếp bắt chuyện, trong việc làm hài hòa các mối quan hệ cuộc sống và công việc
Thậm chí bị đối phương dẫn dắt theo câu chuyện của họ mặc dù bạn rất chán, chỉ vì bạn không biết cách từ chối khéo léo.
Có thể bạn chưa biết nhưng giao tiếp hiệu quả bắt đầu từ bạn. Nếu bạn nắm được những kỹ năng giao tiếp thông minh và hiệu quảthì bạn sẽ biết cách tạo sức hút cá nhân làm nền tảng cho việc giao tiếp.
Chính vì vậy khóa học "Kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả" sẽ là khóa học dành riêng cho bạn!
2. Đối tượng
Khóa học hướng đến tất cả các đối tượng đang mong muốn xây dựng cho bản thân một nghệ thuật giao tiếp hiệu quả, hỗ trợ tích cực cho công việc.
Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp;
Các cá nhân mong muốn phát triển kỹ năng giao tiếp của bản thân.
3. Mục tiêu
Sau khi hoàn thành khóa học bạn có thể:
Nhận thức tầm quan trọng của giao tiếp trong công việc hằng ngày.
Nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp với cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp và khách hàng.
Cách tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp của bản thân qua giao tiếp.
4. Hình thức đào tạo
HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP: Hình thức đào tạo tương tác trực tiếp của đội ngũ chuyên gia, doanh nhân dày dạn kinh nghiệm
ĐÀO TẠO SỐ: Kết học bài học số, tài nguyên số , học online và các tương tác 2 chiều
BLENDED TRAINING: Kết hợp giữa E-Learning và huấn luyện trực tiếp trên lớp, tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả cao
5. Nội dung chương trình
Phần I: Giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh
Tầm quan trọng của giao tiếp;
Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp;
Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản;
Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp;
Văn hóa giao tiếp hiện đại; Văn hóa giao tiếp Đông & Tây.
Phần II: Nghệ thuật lắng nghe và ứng xử trong giao tiếp